Attention 2022 Guangzhou International Beauty Expo เลื่อนออกไป

September 3, 2022
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ Attention 2022 Guangzhou International Beauty Expo เลื่อนออกไป

                                                   งานมหกรรมความงามนานาชาติกว่างโจว 2022 เลื่อนออกไป

 

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดในปัจจุบัน เราได้รับฟังความคิดเห็นของทุกฝ่ายอย่างเต็มที่ และตัดสินใจอย่างรอบคอบที่จะเลื่อนงานมหกรรมความงามระดับนานาชาติของจีน (กวางโจว) ครั้งที่ 60 ซึ่งเดิมมีแผนที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 4 ถึง 7 กันยายน พ.ศ. 2565


นิทรรศการที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งนิทรรศการระดับมืออาชีพ แท้จริงแล้วเป็นพิภพเล็ก ๆ ของอุตสาหกรรม ซึ่งมักจะเกี่ยวข้องโดยตรงกับห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งหมดของอุตสาหกรรมแผนการตลาดของบริษัทความงามหลายแห่งใช้นิทรรศการเป็นจุดศูนย์กลางสำคัญในการส่งเสริมดังนั้นเมื่อนิทรรศการเปลี่ยนไป จะทำให้แผนโดยรวมสำหรับองค์กรเสียหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับองค์กรที่ต้องพึ่งพานิทรรศการออฟไลน์เพื่อดึงดูดการลงทุน จะยิ่งแย่ลงไปอีก

 

ประเทศจีน (กวางโจว) Beauty Expo เป็นนิทรรศการความงามระดับมืออาชีพที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นทั้งทางวิชาการและเชิงพาณิชย์และฟอรัมระดับไฮเอนด์ครอบคลุมธุรกิจขนาดเล็ก, ค้าปลีก, มาสก์หน้า, ความงามทางการแพทย์, การสัก, การดูแลผม, เล็บ, ความงาม อุปกรณ์ การทำศัลยกรรมพลาสติกทางการแพทย์ และหัวข้ออื่น ๆ ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับเชิญเป็นพิเศษ นักวิชาการ ชนชั้นสูงในอุตสาหกรรม และบุคคลภายในในอุตสาหกรรม เพื่อแบ่งปันเทคโนโลยีล่าสุด ตลาด และข้อมูลแนวโน้มเพื่อช่วยให้อุตสาหกรรมค้นหาโอกาสทางธุรกิจและเข้าใจแนวโน้มของตลาด


แม้ว่านิทรรศการจะไม่สามารถเริ่มตรงเวลาได้ แต่การโปรโมตอุปกรณ์ความงามต่างๆ ของ Lasy laser จะไม่หยุดลงโปรโมชั่นในเดือนกันยายนจะดำเนินการตามแผนเดิมสถาบันสปาเพื่อความงามรายใหญ่ ร้านเสริมสวย และคลินิกโรคผิวหนังทุกแห่งสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้